องค์ประกอบที่ 5
การบริการทางวิชาการแก่สังคม
ภาควิชาฟิสิกส์ มีผลการดำเนินงานในภาพรวม องค์ประกอบที่ 5 การบริการทางวิชาการแก่สังคม ดังนี้ โดยภาควิชาได้ ตั้งคณะกรรมการพัฒนาวิชาการเพื่อกำหนดกลยุทธ์การให้บริการวิชาการขึ้น เพื่อพัฒนาการให้บริการวิชาการ/พัฒนาวิชาการ ที่สามารถเป็นผลงานของภาควิชาและบุคลากรของภาควิชาให้มากขึ้น รวมถึงทบทวนวิธีปฏิบัติในการร่วมโครงการบริการวิชาการกับคณะวิทยาศาสตร์และหน่วยงาน อื่นๆ แต่ด้วยระบบกลไกการดำเนินการของคณะวิทยาศาสตร์ ทำให้ภาควิชาสามารถนำโครงการบริการวิชาการ ส่งเข้าฐานข้อมูลสำนักงานบริการวิชาการได้เพียง 1 โครงการ
ได้คะแนนเฉลี่ย 4.00 ผลประเมินได้คุณภาพระดับดี
» มีผลการประเมินตนเอง เฉพาะตัวบ่งชี้ สกอ. 2 ตัวบ่งชี้ คือ
ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 ระบบและกลไกการบริการทางวิชาการแก่สังคม
ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 กระบวนการบริการทางวิชาการให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม
ได้คะแนนเฉลี่ย 3.50 ผลประเมินได้คุณภาพระดับพอใช้
» โดยผลการประเมินในแต่ละตัวบ่งชี้ (Click)
» มีผลการประเมินตนเอง เฉพาะตัวบ่งชี้ สมศ.
ด้านการบริการวิชาการแก่สังคม 2 ตัวบ่งชี้ คือ
ตัวบ่งชี้ที่ 8 ผลการนำความรู้และประสบการณ์จากการให้บริการวิชาการมาใช้ในการพัฒนา
การเรียนการสอนและ/หรือการวิจัย
ตัวบ่งชี้ที่ 9 ผลการเรียนรู้และเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชนหรือองค์กรภายนอก
ได้คะแนนเฉลี่ย 4.50 ผลประเมินได้คุณภาพระดับดี
» โดยผลการประเมินในแต่ละตัวบ่งชี้ (Click)
|
|
|
|
|
ขอต้อนรับสู่ระบบงานประกันคุณภาพ
ภาควิชาฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
|
|
คู่มือตัวบ่งชี้และการประเมิน
|
|
รายงานการตรวจประเมินตนเอง
(SAR)
ปีการศึกษา 2556
ปีการศึกษาอื่นๆ
|
|
By QA's staff, Department of Physics
Faculty of Science, KU
|
|
|
|