| |
 |
|
| |
| |
วัตถุประสงค์ |
| |
| |
1.
เพื่อให้ผู้เรียนได้ทราบและสามารถอธิบายถึงกระบวนการสื่อสารในองค์กรมีประสิทธิภาพได้ |
| |
2.
เพื่อให้ผู้เรียนได้ทราบและสามารถอธิบายถึงวิธีการสร้างมนุษย์สัมพันธ์
ระหว่างเพื่อนร่วมงานในองค์กรได้ |
| |
3.
เพื่อให้ผู้เรียนได้ทราบและสามารถอธิบายถึงวิธีการในการแก้ไขปัญหาและ
ข้อขัดแย้งในการทำงานได้ |
| |
|
|
| |
เนื้อหา |
| |
การสื่อสารในการทำงาน
มนุษยสัมพันธ์ในการทำงาน การแก้ไขข้อขัดแย้งในการทำงาน จรรยาบรรณในการทำงาน |
| |
|
| |
|
|
| |
|
|