|
|
|
|
|
วัตถุประสงค์ |
|
|
1.
เพื่อให้ผู้เรียนได้ทราบและสามารถอธิบายถึงกระบวนการสื่อสารในองค์กรมีประสิทธิภาพได้ |
|
2.
เพื่อให้ผู้เรียนได้ทราบและสามารถอธิบายถึงวิธีการสร้างมนุษย์สัมพันธ์
ระหว่างเพื่อนร่วมงานในองค์กรได้ |
|
3.
เพื่อให้ผู้เรียนได้ทราบและสามารถอธิบายถึงวิธีการในการแก้ไขปัญหาและ
ข้อขัดแย้งในการทำงานได้ |
|
|
|
|
เนื้อหา |
|
การสื่อสารในการทำงาน
มนุษยสัมพันธ์ในการทำงาน การแก้ไขข้อขัดแย้งในการทำงาน จรรยาบรรณในการทำงาน |
|
|
|
|
|
|
|
|